ASV Software gửi lời cảm ơn đến những người Anh, Mentor, Đối tác để tin tưởng, sử dụng và đánh giá cao sản phẩm AutoADS.
AutoADS rất cần thiết cho những nhà Quảng cáo từ mới cho đến pro. AutoADS giúp nhà Quảng cáo kiểm soát được ai sẽ nhìn thấy Quảng cáo của mình từ đó xây dựng Content dựa theo đối tượng.
Kỹ năng của người làm marketing giai đoạn sắp tới là kết hợp giữa Marketing & Tech gọi tắt là Mar.tech.
Marketing ở đây là tư duy, cách làm của từng Marketer.
Tech ở đây là công nghệ, công cụ. Một trong những công cụ hỗ trợ cực tốt cho Marketer là AutoADS của ASV Software.
So với các công cụ anh từng tiếp cận và sử dụng, AutoADS là công cụ tối giản thao tác nhất, người dùng không cần thao tác quá nhiều là đã có được 1 đối tượng tùy chỉnh theo ý họ.
ASV Software gửi lời cảm ơn đến toàn thể Quý Khách hàng đã sử dụng phần mềm AutoADS trong suốt thời gian qua.
Address: 944 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Phú, Quận 7, HCMC
Hotline: 0987003239
Website: http://asvsofware.vn
Đầu tiên, ASV Software xin khẳng định phần mềm phải tuân thủ các chính sách của FB thì mới có thể tạo được đối tượng. Hay nói theo cách khác, FB có hỗ trợ thì phần mềm mới ghi được được đối tượng đó lên Tài sản của FB.
Cụ thể, phần mềm ghi đối tượng vào TKQC của người dùng thông qua cơ chế của đối tượng tùy chỉnh từ File/Danh sách khách hàng. Đây là 1 đối tượng vẫn đang được FB hỗ trợ.
Hơn thế, ngoài việc FB hỗ trợ Nhà quảng cáo tạo và sử dụng đối tượng tùy chỉnh từ File/Danh sách khách hàng thì FB còn KHUYẾN KHÍCH các Nhà quảng cáo của mình tạo và sử dụng đối tượng này bằng hình thức hiển thị banner siêu to khổng lồ (chiếm đến 90% tỉ lệ màn hình) trên những TKQC mới. (Ảnh bên dưới).
Nên nhớ là FB hỗ trợ khá nhiều loại đối tượng, nhưng chỉ có loại đối tượng này được hiển thị banner khuyến khích người dùng như thế và banner này có kích thước bắt buộc người xem cho thấy FB đang khá xem trọng loại đối tượng tùy chỉnh này.
Cũng thông qua banner này, FB đã hướng dẫn các bước để khai thác loại đối tượng tùy chỉnh từ danh sách Khách hàng.
Cụ thể, quy trình chuẩn đó là:
+ Tạo đối tượng tùy chỉnh từ Danh sách khách hàng.
+ Tạo đối tượng tương tự (Lookalike).
+ Khai thác, đo lường kết quả, tối ưu kết quả.
Các bước hoàn toàn giống như hướng dẫn trong các video HDSD. Điều này cho thấy chúng tôi KHÔNG TỰ CHẾ quy trình.
AutoADS sử dụng quy trình chung của tất cả các phần mềm hỗ trợ tạo đối tượng tùy chỉnh hiện nay là:
Từ danh sách UID chuẩn bị được, hệ thống sẽ chuyển thành danh sách SĐT dùng đăng ký của UID đó. Sau khi có được danh sách SĐT, hệ thống sẽ upload danh sách SĐT này lên FB. Lúc này, FB tiếp nhận danh sách SĐT và tiến hành tìm ngược lại những người mà dùng SĐT trong danh sách để đăng ký để hoàn thành đối tượng. Đồng nghĩa kết quả cuối cùng là đối tượng bao gồm những người có UID ban đầu.
Vậy, câu hỏi bổ sung là tại sau không upload thẳng danh sách UID lên FB mà phải đi đường vòng như vậy?
Từ 2015, FB ngưng hỗ trợ Nhà Quảng cáo tạo đối tượng từ danh sách UID, vẫn còn hỗ trợ Nhà Quảng cáo tạo đối tượng từ danh sách SĐT. Cho nên nếu Nhà Quảng cáo upload danh sách UID lên thì FB sẽ từ chối vì sai định dạng. Đây là lý do phải đi đường vòng như quy trình phía trên.
Cũng từ quy trình hoạt động trên có thể thấy FB nhận từ Nhà Quảng cáo danh sách SĐT và không có cách nào để biết danh sách SĐT đó từ đâu mà Nhà Quảng cáo có, FB chỉ có nhiệm vụ là tiếp nhận và tìm, chuyển đổi danh sách SĐT đó thành người dùng sử dụng SĐT này để đăng ký với FB. Cho nên điều quan trọng của quy trình này là làm sao để có được danh sách UID cần khai thác một cách dễ dàng, và đây là điều Anh/Chị dễ dàng cảm nhận được khi sử dụng phần mềm AutoADS.
Cụ thể, Anh/Chị chỉ cần cung cấp cho AutoADS link của nguồn Anh/Chị cần khai thác (Fanpage, Group) thì sẽ nhận về đối tượng hoàn chỉnh đã ghi trên Tài khoản Quảng cáo. Phần mềm sẽ làm thay Anh/Chị những việc như chuyển danh sách UID thành danh sách SĐT, upload danh sách SĐT lên FB.
Chính sự tiện lợi đáng kinh ngạc đã khiến nhiều Anh/Chị nghĩ phần mềm sẽ đốt cháy giai đoạn. Nhưng thật chất AutoADS vẫn tuân thủ hoạt động theo quy trình trên, từ đó tuân thủ theo chính sách của FB.
Phần mềm AutoADS cung cấp cho người dùng GIẢI PHÁP về đối tượng, KHÔNG tự tạo ra đơn hàng.
Thông qua ví dụ thực tế sau đây, ASV Software sẽ làm rõ hơn câu trên:
Anh A đang kinh doanh phụ kiện oto, với sự hỗ trợ của phần mềm AutoADS, anh A có được đối tượng gồm thành viên nhóm "Hội Mazda 3 Sài Gòn". Lúc này, vì anh A là người tạo ra đối tượng nên anh A kiểm soát được ai sẽ nằm trong đối tượng, từ đó ai sẽ nhìn thấy QC của anh khi anh sử dụng đối tượng đó. Cụ thể ở đây là những người trong hội Mazda 3 sẽ thấy Quảng cáo của anh.
Xong về đối tượng, anh A dựa vào đối tượng này để làm hình ảnh. Cụ thể, vì người nhìn thấy Quarng cáo của anh A là người đang sở hữu Mazda 3 nên hình ảnh anh phải sử dụng là ảnh món phụ kiên này được gắn trên chiếc Mazda 3, thay vì dùng ảnh trên chiếc Honda City hay chiếc Elantra ... Như vậy, người thấy Quảng cáo mới hình dung được món phụ kiên này có hợp với xe của họ không khi ảnh họ nhìn thấy chính là xe chung loại với xe của họ đang sở hữu. Vấn đề này khi không sử dụng phần mềm thì khó có thể làm được.
Tiếp theo là content, anh A dễ dàng xây dựng được nội dung phù hợp, hướng đối tượng hoặc dễ dàng xây dựng được chương trinh cụ thể như xem trong group này đang có gì HOT, đang có gì nỗi bật không để làm content đánh tâm lý, gây ấn tượng.
Ví dụ: Trong group này đang có cuộc thi khoe xe => xây dựng nội dung hướng event này.
Nhìn lại, phần mềm k cho người dùng đơn hàng, mà sẽ cung cấp cho người dùng giải pháp để người dùng hiện thực hóa chiến lược, kịch bản của họ. nếu chiến lược, kịch bản đó win thì kết quả mới win.
Ngược lại, trường hợp dùng phần mềm để tạo ra đối tượng của page A. Nhưng hình ảnh sử dụng không đẹp bằng của page A, content không hay, thu hút bằng page A, giá cao hơn hoặc kể cả bằng page A. Không có gì nổi bật, thu hút người đã thích page A. Thì chẳng có lý do gì để những người đã là fan của page A rồi bỏ page A để qua bên mình mua hàng cả.
CÔNG THỨC:
Chiến lược đúng + Giải pháp AutoADS = Kết quả.
ASV Software có bộ phận Chăm sóc Khách hàng (ASV Software Customer Support) sẵn sàng hỗ trợ người dùng trong khung giờ làm việc:
+ Thứ 2 - Thứ 6: 8 giờ 30 đến 18 giờ 30
+ Thứ 7: 9 giờ đến 17 giờ
+ Chủ nhật: Nghỉ.
Anh/Chị có thể dễ dàng liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng thông qua Box chat được gắn góc dưới, bên phải phần mềm.
Ngoài ra, Anh/Chị cũng có thể đặt câu hỏi và nhận được sử hỗ trợ từ Cộng đồng Hỗ trợ - Chia sẻ của ASV Software (https://bit.ly/2YKvPSS)