Hiển thị Quảng cáo của bạn đến người đã thích fanpage bất kỳ

Thật dễ dàng để tạo ra đối tượng bao gồm những người đã thích hoặc tương tác trên các bài viết của fanpage bất kỳ ở VN chỉ với 10 click chuột trên phần mềm AutoADS. Và khi bạn sử dụng đối tượng này, Quảng cáo của bạn sẽ hiển thị đến những thành viên của nhóm bạn khai thác.

BẢNG GIÁ

CHAT VỚI TƯ VẤN VIÊN

#1 AutoADS - Giải pháp Target cho Nhà Quảng cáo Việt Nam

794.452+ Đối tượng đã được tạo ra.

9.931+ Doanh nghiệp, các nhân đã sử dụng.

Tạo đối tượng tùy chỉnh gồm người đã thích hoặc tương tác trên fanpage bất kỳ

CHAT VỚI TƯ VẤN VIÊN

423.667+ Fanpage trên 100.000 lượt thích.
Hiện nay, Facebook được xem là kênh Quảng Cáo hàng đầu của mọi lĩnh vực. Khi chi tiền vào Quảng cáo Facebook, ngoài việc bán được sản phẩm hay thực hiện được mục tiêu của chiến dịch Quảng cáo đó, người ta còn thu hút được khách hàng tiềm năng của lĩnh vực thích Fanpage của mình. Những lượt thích Fanpage như vậy vô cùng chất lượng. Ước tính, cần đến hàng trăm triệu đến hàng tỉ đồng để thu hút được 100.000 lượt thích Fanpage. Và hiện đang có 423.667+ Fanpage có trên 100.000 lượt thích thuộc mọi ngành nghề, sản phẩm khác nhau.

Khách hàng hiện hữu, nhưng không khai thác được.
Tuy có thể dễ dàng nhìn thấy được Khách hàng tiềm năng của bạn tập trung ở những Fanpage, nhưng gần như hoàn toàn không có cơ hội tiếp cận Quảng cáo trực tiếp đến người đã thích những Fanpage này vì Facebook không hỗ trợ Nhà Quảng cáo tạo đối tượng tùy chỉnh của Fanpage mà Nhà Quảng cáo đó không có quyền quản trị.

Giải pháp đưa Quảng cáo của bạn tiếp cận người thích Fanpage bất kỳ.
Từ nay, sự "thèm khát" được tiếp cận Quảng cáo đến người thích Fanpage nào đó tại VN sẽ được giải tỏa.
Với sự hỗ trợ của phần mềm AutoADS, bạn có thể dễ dàng tạo ra đối tượng tùy chỉnh bao gồm người thích Fanpage mục tiêu (có thêm lựa chọn khai thác người tượng tác trên Fanpage mục tiêu), nơi tập trung khách hàng tiềm năng hiện hữu. Khi bạn sử dụng đối tượng tùy chỉnh này, hiển nhiên Quảng cáo của bạn sẽ hiển thị đến người thích Fanpage bạn vừa khai thác.

Khi bạn kiểm soát được những ai có trong đối tượng của bạn, từ đó biết được những ai sẽ nhìn thấy Quảng cáo của bạn khi sử dụng đối tượng đó thì đồng nghĩa bạn đang sở hữu lợi thế rất lớn so với phần còn lại.
Cụ thể, do bạn biết được những người sẽ nhìn thấy Quảng cáo của bạn có đặc điểm gì, già hay trẻ, giàu hay nghèo, đang có nỗi đau gì ... nên bạn dễ dàng xây dựng content "hướng đối tượng". Xây dựng chiến lược, kịch bản giải quyết được nỗi đau, thỏa mãn nhu cầu nhưng đặc biệt là phù hợp túi tiền của họ, từ đó tăng tỉ lệ quan tâm của Khách hàng lên 70% so với đối tượng chung chung thông thường.

Ví dụ: Bạn đang kinh doanh sản phẩm thức ăn cho mèo. Sau khi thâm do thị trường, bạn xác định được Fanpage ABC lớn và đang kinh doanh loại sản phẩm tương tự cho nên dùng phần mềm AutoADS để tạo đối tượng tùy chỉnh của Fanpage ABC => Giải quyết được phần đối tượng.

Từ đối tượng trên, vì bạn đã biết được đối tượng này gồm những ai, đến từ đâu nên bạn dễ dàng xem lại đối tượng này đang có "nỗi đau" gì để "gãy" đúng chổ đó. Cụ thể, sau khi phân tích thì bạn thấy Fanpage này đều chạy các chiến dịch với hình ảnh. Tuy ảnh đẹp, nhưng khách hàng ít có trải nghiệm với sản phẩm. Cho nên bạn đã sản xuất ra các video review sản phẩm và sử dụng các video này cho các chiến dịch Quảng cáo của mình. Ngoài ra, bạn còn xây dựng hẳng Landing Page giúp khách hàng có nhiều thông tin sản phẩm hơn, có nhiều trải nghiệm với sản phầm trước khi quyết định mua hàng hơn. Và khi khách hàng tin tưởng bạn, Khách hàng lựa chọn bạn thay vì Fanpage A đang mập mờ kia là điều hiển nhiên => Giải quyết được phần hình ảnh và cả mục tiêu Quảng cáo.

Đến phần content, lại là dựa vào đối tượng, bạn thấy Fanpage A đang bán với giá là 200k và phí ship là 30k. Lúc này, bạn chủ động ghi lên content "giá bán chỉ từ 19X.000đ, Free Ship Nội Thành", thật chất là bạn bán với giá 199k (không phá giá vì chênh lệch giá thị trường chỉ 1.000đ), "Free Ship Nội Thành" không đồng nghĩa Free Ship toàn Quốc. Chỉ với những mẹo đơn giản trong việc sắp xếp câu từ, bạn đã chiếm ưu thế trong content so với Fanpage A => Giải quyết được phần Content.

Đương nhiên, để có được một chiến dịch hoàn chỉnh, xa hơn là một chiến dịch hiệu quả thì còn rất nhiều thứ phải làm chứ không đơn giản như ví dụ trên. Tuy nhiên, thông qua ví dụ này, ASV muốn làm rõ lợi thế khi kiểm soát được đối tượng Quảng cáo, để có thể biến điểm yếu của người khác thành điểm mạnh của mình, cung cấp những gì Khách hàng tiềm năng muốn và cần. Từ đó tăng tỉ lệ chuyển đổi lên gấp nhiều lần.

Làm gì khi có được đối tượng tùy chỉnh gồm người thích Fanpage mục tiêu

Tìm hiểu tính năng này

Ngoài chức năng khai thác Fanpage, AutoADS còn hỗ trợ khai thác
Group (kể cả Group kín)

FAQ

(Câu hỏi thường gặp)
Phần mềm/Đối tượng tùy chỉnh tạo ra từ phần mềm có VPCS không?
FB không còn cho phép tạo đối tượng từ UID, vậy sao phần mềm có thể tạo được đối tượng tùy chỉnh KHÔNG VPCS?
Sử dụng phần mềm AutoADS có auto ra đơn không?
Tôi có được hỗ trợ trong quá trình sử dụng phần mềm không?
Làm sao để tôi có thể mua phần mềm AutoADS?

ASV Software gửi lời cảm ơn đến những người Anh, Mentor, Đối tác để tin tưởng, sử dụng và đánh giá cao sản phẩm AutoADS.

Đánh giá AutoADS cùng những chuyên gia Digital Marketing.

Viết đánh giá...

Đánh giá:

Đánh giá

Founder/CEO
CUONGBIG.COM
Đánh giá:
Hồ Ngọc Cương

AutoADS rất cần thiết cho những nhà Quảng cáo từ mới cho đến pro. AutoADS giúp nhà Quảng cáo kiểm soát được ai sẽ nhìn thấy Quảng cáo của mình từ đó xây dựng Content dựa theo đối tượng.

Đánh giá:
Trương Hoàng Dương

Kỹ năng của người làm marketing giai đoạn sắp tới là kết hợp giữa Marketing & Tech gọi tắt là Mar.tech.
Marketing ở đây là tư duy, cách làm của từng Marketer.
Tech ở đây là công nghệ, công cụ. Một trong những công cụ hỗ trợ cực tốt cho Marketer là AutoADS của ASV Software.

Người chia sẻ/Founder
Cổ Máy Online 1 Người.
(truonghoangduong.com)
Founder/CEO
AIDA ACADEMY (aida.edu.vn)
Đánh giá:

So với các công cụ anh từng tiếp cận và sử dụng, AutoADS là công cụ tối giản thao tác nhất, người dùng không cần thao tác quá nhiều là đã có được 1 đối tượng tùy chỉnh theo ý họ.

Thanh Aida
Xem thêm đánh giá

3/39

Khách hàng nói về AutoADS

ASV Software gửi lời cảm ơn đến toàn thể Quý Khách hàng đã sử dụng phần mềm AutoADS trong suốt thời gian qua.

SỬ DỤNG NGAY

Chỉ với 11 click chuột
Có ngay đối tượng tùy chỉnh gồm người đã thích Fanpage bất kỳ ở VN

CHAT VỚI TƯ VẤN VIÊN

©2020 Allrights reserved asvsoftware.vn

(ASV SOFTWARE)

CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ VÀ PHẦN MỀM ASV

Address: 944 Huỳnh Tấn Phát, phường Tân Phú, Quận 7, HCMC

Hotline: 0987003239

Website: http://asvsofware.vn

Phần mềm/Đối tượng tùy chỉnh tạo ra từ phần mềm có VPCS không?

Đầu tiên, ASV Software xin khẳng định phần mềm phải tuân thủ các chính sách của FB thì mới có thể tạo được đối tượng. Hay nói theo cách khác, FB có hỗ trợ thì phần mềm mới ghi được được đối tượng đó lên Tài sản của FB.
Cụ thể, phần mềm ghi đối tượng vào TKQC của người dùng thông qua cơ chế của đối tượng tùy chỉnh từ File/Danh sách khách hàng. Đây là 1 đối tượng vẫn đang được FB hỗ trợ.
Hơn thế, ngoài việc FB hỗ trợ Nhà quảng cáo tạo và sử dụng đối tượng tùy chỉnh từ File/Danh sách khách hàng thì FB còn KHUYẾN KHÍCH các Nhà quảng cáo của mình tạo và sử dụng đối tượng này bằng hình thức hiển thị banner siêu to khổng lồ (chiếm đến 90% tỉ lệ màn hình) trên những TKQC mới. (Ảnh bên dưới).
Nên nhớ là FB hỗ trợ khá nhiều loại đối tượng, nhưng chỉ có loại đối tượng này được hiển thị banner khuyến khích người dùng như thế và banner này có kích thước bắt buộc người xem cho thấy FB đang khá xem trọng loại đối tượng tùy chỉnh này.

Cũng thông qua banner này, FB đã hướng dẫn các bước để khai thác loại đối tượng tùy chỉnh từ danh sách Khách hàng. 
Cụ thể, quy trình chuẩn đó là:
+ Tạo đối tượng tùy chỉnh từ Danh sách khách hàng.
+ Tạo đối tượng tương tự (Lookalike).
+ Khai thác, đo lường kết quả, tối ưu kết quả.
Các bước hoàn toàn giống như hướng dẫn trong các video HDSD. Điều này cho thấy chúng tôi KHÔNG TỰ CHẾ quy trình.

AutoADS sử dụng quy trình chung của tất cả các phần mềm hỗ trợ tạo đối tượng tùy chỉnh hiện nay là:
Từ danh sách UID chuẩn bị được, hệ thống sẽ chuyển thành danh sách SĐT dùng đăng ký của UID đó. Sau khi có được danh sách SĐT, hệ thống sẽ upload danh sách SĐT này lên FB. Lúc này, FB tiếp nhận danh sách SĐT và tiến hành tìm ngược lại những người mà dùng SĐT trong danh sách để đăng ký để hoàn thành đối tượng. Đồng nghĩa kết quả cuối cùng là đối tượng bao gồm những người có UID ban đầu.

Vậy, câu hỏi bổ sung là tại sau không upload thẳng danh sách UID lên FB mà phải đi đường vòng như vậy?
Từ 2015, FB ngưng hỗ trợ Nhà Quảng cáo tạo đối tượng từ danh sách UID, vẫn còn hỗ trợ Nhà Quảng cáo tạo đối tượng từ danh sách SĐT. Cho nên nếu Nhà Quảng cáo upload danh sách UID lên thì FB sẽ từ chối vì sai định dạng. Đây là lý do phải đi đường vòng như quy trình phía trên.

Cũng từ quy trình hoạt động trên có thể thấy FB nhận từ Nhà Quảng cáo danh sách SĐT và không có cách nào để biết danh sách SĐT đó từ đâu mà Nhà Quảng cáo có, FB chỉ có nhiệm vụ là tiếp nhận và tìm, chuyển đổi danh sách SĐT đó thành người dùng sử dụng SĐT này để đăng ký với FB. Cho nên điều quan trọng của quy trình này là làm sao để có được danh sách UID cần khai thác một cách dễ dàng, và đây là điều Anh/Chị dễ dàng cảm nhận được khi sử dụng phần mềm AutoADS.
Cụ thể, Anh/Chị chỉ cần cung cấp cho AutoADS link của nguồn Anh/Chị cần khai thác (Fanpage, Group) thì sẽ nhận về đối tượng hoàn chỉnh đã ghi trên Tài khoản Quảng cáo. Phần mềm sẽ làm thay Anh/Chị những việc như chuyển danh sách UID thành danh sách SĐT, upload danh sách SĐT lên FB.
Chính sự tiện lợi đáng kinh ngạc đã khiến nhiều Anh/Chị nghĩ phần mềm sẽ đốt cháy giai đoạn. Nhưng thật chất AutoADS vẫn tuân thủ hoạt động theo quy trình trên, từ đó tuân thủ theo chính sách của FB.

FB không còn cho phép tạo đối tượng từ UID, vậy sao phần mềm có thể tạo được đối tượng tùy chỉnh KHÔNG VPCS?

Phần mềm AutoADS cung cấp cho người dùng GIẢI PHÁP về đối tượng, KHÔNG tự tạo ra đơn hàng.
Thông qua ví dụ thực tế sau đây, ASV Software sẽ làm rõ hơn câu trên:
Anh A đang kinh doanh phụ kiện oto, với sự hỗ trợ của phần mềm AutoADS, anh A có được đối tượng gồm thành viên nhóm "Hội Mazda 3 Sài Gòn". Lúc này, vì anh A là người tạo ra đối tượng nên anh A kiểm soát được ai sẽ nằm trong đối tượng, từ đó ai sẽ nhìn thấy QC của anh khi anh sử dụng đối tượng đó. Cụ thể ở đây là những người trong hội Mazda 3 sẽ thấy Quảng cáo của anh.
Xong về đối tượng, anh A dựa vào đối tượng này để làm hình ảnh. Cụ thể, vì người nhìn thấy Quarng cáo của anh A là người đang sở hữu Mazda 3 nên hình ảnh anh phải sử dụng là ảnh món phụ kiên này được gắn trên chiếc Mazda 3, thay vì dùng ảnh trên chiếc Honda City hay chiếc Elantra ... Như vậy, người thấy Quảng cáo mới hình dung được món phụ kiên này có hợp với xe của họ không khi ảnh họ nhìn thấy chính là xe chung loại với xe của họ đang sở hữu. Vấn đề này khi không sử dụng phần mềm thì khó có thể làm được.
Tiếp theo là content, anh A dễ dàng xây dựng được nội dung phù hợp, hướng đối tượng hoặc dễ dàng xây dựng được chương trinh cụ thể như xem trong group này đang có gì HOT, đang có gì nỗi bật không để làm content đánh tâm lý, gây ấn tượng.
Ví dụ: Trong group này đang có cuộc thi khoe xe => xây dựng nội dung hướng event này.

Nhìn lại, phần mềm k cho người dùng đơn hàng, mà sẽ cung cấp cho người dùng giải pháp để người dùng hiện thực hóa chiến lược, kịch bản của họ. nếu chiến lược, kịch bản đó win thì kết quả mới win.
Ngược lại, trường hợp dùng phần mềm để tạo ra đối tượng của page A. Nhưng hình ảnh sử dụng không đẹp bằng của page A, content không hay, thu hút bằng page A, giá cao hơn hoặc kể cả bằng page A. Không có gì nổi bật, thu hút người đã thích page A. Thì chẳng có lý do gì để những người đã là fan của page A rồi bỏ page A để qua bên mình mua hàng cả.

CÔNG THỨC:
Chiến lược đúng + Giải pháp AutoADS = Kết quả.

Sử dụng phần mềm AutoADS có auto ra đơn không?

ASV Software có bộ phận Chăm sóc Khách hàng (ASV Software Customer Support) sẵn sàng hỗ trợ người dùng trong khung giờ làm việc:
+ Thứ 2 - Thứ 6: 8 giờ 30 đến 18 giờ 30
+ Thứ 7: 9 giờ đến 17 giờ
+ Chủ nhật: Nghỉ.

Anh/Chị có thể dễ dàng liên hệ với bộ phận Chăm sóc Khách hàng thông qua Box chat được gắn góc dưới, bên phải phần mềm.
Ngoài ra, Anh/Chị cũng có thể đặt câu hỏi và nhận được sử hỗ trợ từ Cộng đồng Hỗ trợ - Chia sẻ của ASV Software (https://bit.ly/2YKvPSS)

Tôi có được hỗ trợ trong quá trình sử dụng phần mềm không?

Để có thể mua bản quyền phần mềm AutoADS, Anh/Chị nhấp vào nút "BẢNG GIÁ" ngay bên dưới để lựa chọn gói bản quyền phù hợp, sau đó tiến hành thanh toán theo hướng dẫn của giao dịch viên.

Làm sao để tôi có thể mua phần mềm AutoADS?

BẢNG GIÁ

COUPON 5%
COUPON 30%
COUPON 10%
BỘ KHÓA HỌC (30TR)
COUPON 15%
COUPON 20%

Tham khảo ngay BẢNG GIÁ phần mềm để có cơ hội 

NHẬN ƯU ĐÃI LÊN ĐẾN 30%

ƯU ĐÃI KẾT THÚC SAU:

00
00
00
00

BẢNG GIÁ